Chào mừng đến với Studio.vn

Sản xuất TVC quảng cáo

Các doanh nghiệp ngày càng đầu tư vào làm phim quảng cáo, đây là công cụ marketing đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp và khán giả, với sức mạnh truyền thông và truyền tải thông điệp hiệu quả. 

Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp studio.vn với những ý tưởng sáng tạo đảm bảo đem đến cho tất cả khách hàng những thước phim TVC quảng cáo hiệu quả nhất.
Happy Client
0 k
Member Active
0 k
Expert Team
0 +
Award Winning
0 +
Studio.vn

Lợi ích khi sản xuất phim TVC quảng cáo

Tiếp cận khách hàng hiệu quả

Sự kết hợp ấn tượng giữ hình ảnh, âm thanh, đồ hoạ sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng một cách nhanh chóng và tăng khả năng bán hàng hiệu quả qua TVC quảng cáo

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Mỗi thương hiệu điều có đặc trưng riêng. Do đó, khi thước phim quảng cáo TVC làm nổi bật lên màu sắc, âm nhạc, giọng nói, nhân vật đại diện thương hiệu,… sẽ giúp người dùng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu.

Phạm vi tiếp cận rộng rãi

Phim quảng cáo TVC phổ biến không chỉ trên nền tảng truyền hình mà ở các nền tảng mạng xã hội, rạp chiếu phim và các LCD,…Do đó, phạm vi tiếp cận của TVC là không giới hạn cả về không gian, thời gian, địa lý và đối tượng khách hàng.

Studio.vn

Các dịch vụ TVC quảng cáo

Quảng cáo truyền hình (TVC Ads)
TVC Ads được lưu hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng. TVC Ads có thời lượng ngắn chỉ từ 15-30 giây hoặc 1 phút giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận diện hiệu quả cho doanh nghiệp.
Quảng cáo truyền thông nội bộ
Phim quảng cáo TVC truyền thông nội bộ là hình thức phát sóng trong môi trường nội bộ qua email, các cuộc họp,..của tổ chức. Mục đích chính là để truyền đạt thông tin, chính sách của công ty tới các thành viên nội bộ .
Quảng cáo trực tuyến (TVC Online)
TVC Online là hình thức phim ngắn được sử dụng để giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ thương hiệu ở trên các trang web, kênh trực tuyến như: Youtube, Facebook, Instagram,… tiếp cận hiệu quả số lượng lớn người dùng.
Quảng cáo tuyển dụng
Phim TVC quảng cáo tuyển dụng làm nổi bật thương hiệu và giới thiệu văn hoá, sứ mệnh, tầm nhìn nhằm mục đích tìm kiếm và thu hút sự quan tâm của các nhân tài, các ứng viên tiềm năng vào các vị trí tuyển dụng của công ty hoặc tổ chức.
TVC Quảng cáo 3D
Phim TVC quảng cáo 3D tạo nên kỹ xảo, hiệu ứng hình ảnh đa chiều, sống động kết hợp với ánh sáng, âm thanh sinh động để đem đến một trải nghiệm ấn tượng cả về thị giác và thính giác cho người xem, truyền tải thông điệp một cách sáng tạo với khán giả.
Hà Nội - Sài Gòn

08 8813 8813

blank
Tại sao

Chọn chúng tôi

Dịch vụ sản xuất phim TVC quảng cáo chuyên nghiệp
Đơn vị lâu năm

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đối tác uy tín lâu năm với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ

Đội ngũ chuyên nghiệp

Studio.vn chúng tôi sở hữu đội ngũ sản xuất phim với kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp

Chất lượng

Mỗi thước phim chúng tôi sản xuất luôn đi kèm với chất lượng, chú trọng vào các thiết bị máy móc hiện đại nhất cũng như xử lý hậu kỳ bằng phần mềm chuyên nghiệp

Quy trình làm việc

Tại Studio.vn, chúng tôi lun đề cao khách hàng lên hàng đầu, với quy trình làm việc chặt chẽ ngày từ đầu nhằm hoàn thiện sản phẩm khách tốt nhất.

Studio.vn

Phần mềm sản xuất phim chuyên nghiệp

Adobe Premiere Pro
Blender
DaVinci Resolve
Proshow Producer
Capcut PC
Canva
Choose Package

Select the Best Package for Your Needs

Basic Wellness

Vitae velit dictumst nam per gravida consectetuer orci nulla
$79
What's Include :
*Auctor sit nascetur est fames dis urna bibendum suspendisse quisque

Standard Health

Vitae velit dictumst nam per gravida consectetuer orci nulla
$149
What's Include :
*Auctor sit nascetur est fames dis urna bibendum suspendisse quisque

Premium Care

Vitae velit dictumst nam per gravida consectetuer orci nulla
$249
What's Include :
*Auctor sit nascetur est fames dis urna bibendum suspendisse quisque

Câu hỏi phổ biến

Phim TVC quảng cáo (TVC – viết tắt của cụm từ television commercial)  là hình thức sản xuất phim quảng cáo phim nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá và xúc tiến thương mại sản phẩm/ dịch vụ nào đó của thương hiệu được phát trên truyền hình hoặc những phương tiện truyền thông đại chúng khác nhau. TVC có sức lan toả, tiếp cận đối tượng khán giả rộng lớn mà không bị ràng buộc về không gian và thời gian.

Kịch bản TVC quảng cáo hay là phải “hô biến” những người dùng, người xem từ không có nhu cầu thành có nhu cầu. Vì vậy, để có một TVC quảng cáo ấn tượng, sau đây là một số ý tưởng kịch bản bạn có thể áp dụng:

Đầu tư vào câu chuyện:

Làm phim TVC quảng cáo qua câu chuyện sẽ là một cách hiệu quả để doanh nghiệp có thể kết nối cảm xúc người xem với sản phẩm/ dịch vụ. Bằng khả năng kể chuyện mạnh mẽ, sẽ giúp khách hàng hiếu rõ hơn tổng quan về sản phẩm cũng như tạo ấn tượng lâu dài trong lòng khán giả và nhớ đến thương hiệu lâu dài hơn.

Nắm bắt tâm lý người xem:

Quảng cáo là để khách hàng từ có không có nhu cầu thành có nhu cầu hoặc thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm của thương hiệu. Do đó, khi sản xuất phim quảng cáo thì kịch bản rất quan trọng, phải cần đánh trúng vào tâm lý khách hàng trong cuộc sống, cảm xúc gia đình.. Để người xem bị “rung động” và quyết định mua hàng.

Kịch bản hướng về khách hàng:

Đây là loại kịch bản mà bạn chỉ tập trung truyền tải những giá trị chân thật từ thông điệp truyền thông của thương hiệu/ nhãn hàng của bạn tới khách hàng. Từng nội dung trong kịch bản quảng cáo TVC đều thiên về khách hàng và nói đến họ nhiều hơn, quan tâm họ như một “người bạn”. Từ đó, sẽ tạo cho khách hàng cảm giác “đồng cảm” và lựa chọn thương hiệu.

Sử dụng chương trình khuyến mãi

Sự thật là khách hàng ai cũng thích giảm giá – khuyến mãi. Do đó, thông qua phim TVC quảng cáo, bạn hãy xây dựng những chương trình, chiến dịch khuyến mãi hấp dẫn, ấn tượng và từ đó hiệu quả thu hút khách hàng mua hàng.

Kịch bản TVC quảng cáo bắt Trend

Một trong những cách làm phim quảng cáo TVC ấn tượng và độc đáo, đó là lên kịch bản bắt Trend đang nổi: như lời thoại, slogan, nhạc xu hướng,… phù hợp với TVC quảng cáo của bạn. Đây là hình thức phim quảng cáo khá là được các Marketer khuyên dùng, bởi những nội dung này dễ dàng ghi dấu ấn trong tâm trí người xem.

Kịch bản TVC quảng cáo hài hước

Những quảng cáo có nội dung hài hước, thông điệp vui vẻ pha chút đùa giỡn là một hình thức TVC hiệu quả để giúp khán giả, khách hàng ấn tượng và ghi nhớ quảng cáo của thương hiệu bạn nhiều hơn.

Kịch bản TVC quảng cáo dạng animation

Kịch bản này đặc biệt phù hợp với sản phẩm dành cho đối tượng là trẻ em như sữa, kem, bánh,… Trẻ em hẳn lúc nào cũng hứng thú và yêu thích những hình ảnh nhân vật hoạt hình dễ thương và màu sắc sinh động. Và khi các con em mình thích chắc hẳn bậc phụ huynh nào cũng sẽ ưu tiên sản phẩm này hơn rồi.

Nghiên cứu và đặt mục tiêu

Trước khi làm phim quảng cáo TVC, bạn cần nghiên cứu về khách hàng mục tiêu, sở thích, nhu cầu thị hiếu của họ. Tìm hiểu về các xu hướng mới nhất trong ngành để hiểu rõ môi trường và cách phân biệt sản phẩm/dịch vụ. Từ đó đặt ra mục tiêu cụ thể cho TVC ví dụ như tăng doanh số, xây dựng thương hiệu,..

Lên ý tưởng kịch bản (Concept)

Để sản xuất một phim quảng cáo TVC hấp dẫn, thì bạn cần xác định ý tượng, concept, kịch bản sáng tạo sao cho phù hợp với mục tiêu và đặc điểm sản phẩm. Ý tưởng là để truyền tải thông điệp chính của quảng cáo một cách hấp dẫn và thu hút tới người xem.

Viết kịch bản

Sau khi lên ý tưởng, sẽ đến phần viết kịch bản. Người viết kịch bản cần nắm rõ thông điệp, nội dung cần tuyền tải dựa trên mục tiêu Marketing của doanh nghiệp. Một TVC hiệu quả là phải truyền tải thông điệp rõ ràng, dễ hiểu, ấn tượng với người xem. Kịch bản cũng sẽ giúp các thành viên trong đội ngũ nắm được tình hình, mạch chảy và cái nhìn tổng quan về phim quảng cáo.

Storyboard

Một kịch bản có phác thảo kèm hình minh hoạ sẽ giúp đội ngũ sản xuất phim hình dung rõ ràng hơn về bối cảnh, trình tự cảnh quay để sản xuất TVC một cách chính xác với kịch bản. Nhờ các hình ảnh minh hoạ, đội ngũ diễn viên, đạo diễn, quay phim và dựng phim sẽ biết chính xác cách thực hiện từng phân cảnh và hoàn thành quá trình quay hiệu quả

Lựa chọn diễn viên 

Lựa chọn diễn viên qua một buổi casting và đánh giá khả năng diễn xuất của ứng viên qua một số hành động trong kịch bản để có lựa chọn chính xác. Diễn viên được lựa chọn cần phù hợp với thương hiệu, phản ánh đúng hình ảnh, giá trị và thông điệp quảng cáo muốn truyền tải.

Sản xuất tiền kỳ

Bước sản xuất tiền kỳ là bước quan trọng không kém trong quá trình sản xuất phim quảng cáo. Bao gồm các công việc như lựa chọn địa điểm quay, chuẩn bị đạo cụ, trang phục, âm thanh, ánh sáng,… Khi nào đến cảnh quay thì sẽ chuẩn bị đạo cụ đó để tiết kiệm thời gian. Đồng thời xác định ngân sách cho TVC và quản lý các chi phí liên quan, bao gồm cả chi phí diễn viên, đạo cụ, địa điểm.

Tiến hành sản xuất, quay TVC

Bước quay TVC là giai đoạn thực hiện các cảnh quay dựa trên kịch bản, storyboard đã chuẩn bị. Quay TVC thường thực hiện bởi một đội ngũ chuyên nghiệp gồm đạo diễn, nhà quay phim, nhân viên ánh sáng, âm thanh và các thành viên khác. Trong quá trình quay, cần đảm bảo yếu tố về ánh sáng phù hợp, âm thanh thu âm chất lượng và kỹ thuật quay phim để đảm bảo tạo ra hiệu ứng thị giác hấp dẫn và truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất.

Sản xuất hậu kỳ

Sau khi quay xong phim quảng cáo TVC. tiếp theo sẽ đến giai đoạn xử lý, chỉnh sửa và hoàn thiện các đoạn phim đã quay thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Bao gồm các bước như biên tập và sắp xếp, cắt ghép lại các đoạn phim cũng như chỉnh sữa màu sắc của TV phù hợp với tông màu và phong cách sản phẩm thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Lưu ý chỉnh sửa thêm hình ảnh, âm thanh, kỹ xảo để tạo chiều sâu và hấp dẫn cho TVC

Xuất thành phẩm

Trước khi xuất thành phẩm, TVC cần được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Xem xét mọi khía cạnh của một TVC hoàn chỉnh từ hình ảnh, âm thanh, hiệu ứng đặc biệt và các yếu tố liên quan nhằm đảm bảo nó thể hiện đúng thông điệp quảng cáo và đáp ứng tiêu chuẩn trước khi xuất thành phẩm cho khách hàng

Đây là câu hỏi mà hẳn rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên chi phí làm quảng cáo sẽ tuỳ vào nhiều hạng mục chi phí để có mức giá cuối cùng. Nhìn chung sẽ có 4 hạng mục chi phí: ý tưởng ( phù hợp với nhãn hàng và mục tiêu truyền thông ), sản xuất tiền kỳ (diễn viên, bối cảnh, đạo cụ,..), chi phí cho phần sản xuất( ekip, đạo diện, kỹ thuật, thiết bị…), sản xuất hậu kỳ( dựng phim, kỷ xảo, hiệu ứng, màu sắc, âm thanh,..). Do đó, sẽ tuỳ vào đơn vị sản xuất phim TVC quảng cáo để có mức giá cuối cùng.

TVC quảng cáo bạn có thể yêu cầu một agency đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm hoặc bạn có thể tự tìm một ekip sản xuất để có thể làm việc trực tiếp với họ. Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp hoặc thời gian mà doanh nghiệp có thể bỏ vào cho dự án mà cân đo đong đếm lựa chọn. Dịch vụ quay quảng cáo TVC của studio.vn với những ý tưởng sáng tạo, quy trình làm việc chặt chẽ đảm bảo đem đến cho tất cả khách hàng những thành phẩm phim TVC quảng cáo hiệu quả nhất và chúng tôi luôn sẵn sàng support bạn tốt nhất.

Need More Help?

Bắt đầu với chúng tôi

Head Office

Jalan Cempaka Wangi No 22
Jakarta - Indonesia

Email Us

support@yourdomain.tld
hello@yourdomain.tld

Let's Talk

Phone : +6221.2002.2012
Fax : +6221.2002.2013

Free Consultations

Donec orci pede per iaculis sapien suspendisse taciti nisi